Loading ... Xin vui lòng chờ ...


tuvanbanhang.png

Nhận tin tức


Chính sách vận chuyển và giao hàng

* Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 50 - 100% giá trị của đơn hàng 

* Đối với số km vượt quá điều kiệm miễn phí thì sẽ tính phí ưu đãi : 10.000 đ/ km

1.Đơn hàng bán tại siêu thị

Giá trị đơn hàng Miễn phí
Từ 1 triệu - 5 triệu 20km
Từ 5 triệu - 70 triệu 30km
Từ 70 triệu trở lên 120 km

2. Đơn hàng bán online

Giá trị đơn hàng Miễn phí
Từ 1 triệu trở lên 20km
Dưới 1 triệu * Thu 10.000 đ / đơn hàng nếu dưới 10km
* Thu 10.000 đ / đơn hàng  + Phí với số km vượt quá 10km
( Phí 10.000 đ / km )
       
6.3 CAM KẾT VỀ THỜI GIAN GIAO HÀNG
       
Giao hàng trong thời gian Phạm vi khoảng cách tính từ siêu thị CPN gần nhất / Địa điểm giao hàng
12 Giờ ≤ 20 km 
24 Giờ >=30 km 
7 Ngày >=120 km 
* Đơn hàng phát sinh trước 20h : giao trong vòng 90 phút
* Đơn hàng phát sinh sau 20h: Giao trước 9h sáng hôm sau
4 quận nội thành (Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Hải An)
       
*LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
- Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại Hệ thống Siêu thị Điện máy CPN.
- Trường hợp ngoài điều kiện miễn phí ở trên, Siêu thị CPN tính phí hỗ trợ tốt nhất cho KH như sau: tính 10,000VNĐ/km
 - Đối với trường hợp bán hàng online hoặc đối với trường hợp người nhận hàng không phải là người trực tiếp đến  mua hàng thì khách hàng phải đăng ký và được bộ phận liên quan xác thực thông tin trước khi phục vụ.
 - CPN chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, CPN có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của CPN.
- Chính sách "Vận chuyển miễn phí ” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
 - Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, CPN giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách CPN chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, công ty CPN không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
 - Trường hợp CPN đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
 - Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
 - Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
 - Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Siêu thị Điện máy CPN tự điều phối và quyết định.
 - Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, CPN sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận