Loading ... Xin vui lòng chờ ...


tuvanbanhang.png

Nhận tin tức


Chính sách đổi mới sản phẩm

1.CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

* Đối với các sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp, xốp, sách, đĩa,... ) CPN sẽ đổi mới 1 sản phẩm khác tương đương cho khách hàng . Thời gian áp dụng đổi sản phẩm mới được áp dụng theo bảng dưới đây và không áp dụng cho các sản phẩm hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng : hộp mực, băng mực, chuột...

* Không áp dụng chính sách đổi mới này với các sản phẩm trong chương trình khuyến mại giá sốc...

* Trong thời gian quy định, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất người tiêu dùng được đổi mới hoặc trả lại sản phẩm (hoàn tiền) mà không chịu bất kỳ chi phí gì.

 

Sản phẩm


Thời gian áp dụng đổi mới Thời gian cam kết trả bảo hành sau thời gian đổi mới
- Màn hình & Linh kiện máy tính Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng Từ 7->15 ngày
- Máy tính xách tay Từ 7->15 ngày
- Máy tính bộ CPN 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện
- Thiết bị văn phòng Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trinh sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi … Không áp dụng  
- Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …) điện thoại di động, máy ghi âm Đổi mới trong 24 giờ Từ 7->15 ngày
- Các thiết bị điện tử gia dụng ( Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh..) Đổi mới trong 15 ngày  (*) Từ 7->15 ngày
- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh (Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt ) Đổi mới trong 15 ngày  (**) Từ 7->15 ngày
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga..) Đổi mới trong 15 ngày  (***) Từ 7->15 ngày
- Đối với tủ đông/ tủ mát Đổi mới trong 02 ngày  (****)  

Lưu ý :  

(*)  Ngoại trừ các sản phẩm của hãng Samsung vẫn áp dụng đổi mới trong 10 ngày; trừ các sản phẩm đặt hàng đặc biệt - áp dụng theo chính sách của Hãng

(**) Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) theo quy định CPN. 

(***) Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm và hoàn lại tiền thì sẽ chịu phí theo quy định (tối thiểu 5%) và phí vận chuyển lắp đặt nếu có

(****) Đối với tủ đông/ tủ mát điều kiện đổi mới : khách hàng chưa chứa thực phẩm trong tủ và đạt đủ điều kiện đổi mới theo quy định chung của công ty ( không xước xát, bẹp méo, còn nguyên vỏ thùng, xốp sách, bảo hành…. )

2.CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM THEO NHU CẦU

- Trường hợp sản phẩm không có lỗi và khách hàng muốn đổi sản phẩm khác theo nhu cầu. Khách hàng phải giữ sản phẩm còn mới, không bị trầy, xước, móp méo, biến dạng vật lý... Giữ đầy đủ nguyên vện các phụ kiện, hộp, xốp, sách .

- CPN hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 3-7 ngày và thu phí dịch vụ tùy theo trường hợp cụ thể ( Liên hệ CSKH 1800 599 968 ).

Sản phẩm Hỗ trợ đổi sản phẩm theo nhu cầu
- Màn hình & Linh kiện máy tính
- Máy tính xách tay
- Máy tính bộ CPN
- Máy tính bảng & Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …) điện thoại di động, máy ghi âm  Áp dụng theo mục 7 ( Bào hành đặc biệt cho điện thoại, MTB và các thiết bị số)
- Thiết bị văn phòng
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trinh sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi … Không
- Các thiết bị điện tử gia dụng (Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh..)
- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh (Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt )
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga..)
* Đối với tủ đông/ tủ mát Chỉ áp dụng trong 02 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất ( có kiểm tra và xác nhận của TTBH Hãng) và khách hàng chưa chứa thực phẩm trong tủ và đạt đủ điều kiện đổi mới theo quy định chung của công ty ( không xước xát, bẹp méo, còn nguyên vỏ thùng, xốp sách, bảo hành…. )